Cookie Run รีวิวคุกกี้พ่อมดและแผนที่ใหม่

Cookie Run รีวิวคุกกี้พ่อมดและแผนที่ใหม่ที่น่าสนใจยิ่งกว่าเดิม


สำหรับเกมส์ Cookie Run วันนี้เราจะมาดูคุกกี้พ่อมดคุกกี้ตัวใหม่ของเรากันนะครับว่าจะมีความสามารถอะไรบ้าง พร้อมกับมาดูแผนที่สดใหม่ของเรากันเลยว่าจะมีอะไรที่น่าสนใจและท้าทายความสามารถของเรากันบ้าง

สำหรับคุกกี้พ่อมดนั้นความสามารถก็จะมีประมาณว่ามีขีดพลังอยู่บนหัวและจะมีพลังค่อยๆเพิ่มขึ้นทีละน้อย เมื่อขีดพลังนี้เพิ่มขึ้นมาจนถึงระดับหนึ่งแล้วพ่อมดของเราก็จะยิงเวทย์ออกมาทำลายสิ่งกีดขวางให้กลายเป็นเยลลี่ให้เราเ็บเป็นคะแนน ซึ่งจะยิงเวทย์ออกมาทุกครั้งที่ขีดพลังอันที่ 2 เพิ่มขึ้น และเมื่อเพิ่มจนเต็มแล้วพ่อมดของเราก็จะปล่อยพลังเวทย์ขนาดใหญ่และเหาะกลางอากาศเพื่อเก็บเยลลี่ที่ได้จากการทำลายนั่นเอง ถือได้ว่าเป็นคุกกี้ที่น่าสนใจไม่ใช่น้อยเลยทีเดียว ใครที่สนใจอยากจะลองหามาเป็นเจ้าของก็แนะนำเลยครับ เล่นตัวนี้แล้วสนุกดี

Cookie Run รีวิวคุกกี้พ่อมดและแผนที่ใหม่มีอะไรน่าสนใจบ้างมาดูกันเลย

Related

Cookie Run 903559837643575276

แสดงความคิดเห็น

emo-but-icon

บทความที่ได้รับความนิยม

item