FIFA Online 3 M เกมส์ฟุตบอลมือถือออนไลน์จาก FIFA

FIFA Online 3 M เกมส์ฟุตบอลออนไลน์บนมือถือที่น่าจับตา

FIFA Online 3 M

เมื่อไม่นานมานี้ทางค่ายเกมส์ชื่อดังอย่างโคนามิได้มีแผนการที่จะทำเกมส์ออนไลน์บ้างแล้วโดยจะใช้เกมส์ที่บ้านเรารู้จักกันดีอย่าง Winning Eleven มาเกมส์เกมส์ฟุตบอลออนไลน์เพื่อแฟนๆ ซึ่งจากข่าวดังกล่าวนี้ได้ส่งผลให้ทาง EA ไม่อาจจะทีจะอยู่เฉยได้ ดังนั้นจึงได้มีแผนการที่จะออกเกมส์ FIFA Online 3 M ในเวอรชั่นมือถือให้เหล่าแฟนๆฟีฟ่าสามารถเล่นเกมส์ฟุตบอลของตนได้อย่างง่ายดายและเล่นได้ทุกสถานที่

เกมส์ FIFA Online 3 M นี้จะได้ทีมงานจากเกาหลีมาเป็นผู้พัฒนาเกมส์ ซึ่งตัวเกมส์นั้นจะมีแบบเหมือนกับเวอร์ชั่น PC กันเลย และชื่อทีมกับนักเตะก็จะมาแบบเต็ม 100 อย่างแน่นอน (ก็เจ้าของเขามาเองนีนา) โดยจะมีนักเตะชื่อจริงกว่า 16,000 คน จาก 33 ลีก 40 ประเทศ และทางค่าย Nexon ก็ได้คาดการเอาไว้แล้วว่าเกมส์ FIFA Online 3 M นี้น่าจะพร้อมเปิดให้บริการในช่วงกลางปี 2014 นี้อย่างแน่นอน

สำหรับภาพกราฟิกของเกมส์ FIFA Online 3 M นั้นเรียกได้ว่าสวยงามไม่น้อยเลยทีเดียว เก้บรายละเอียดได้ดี และในเรื่องของการควบคุมเกมส์นั้นก็คงต้องมาเรียนรู้กันอีกทีสักหน่อยเพราะเริ่มแรกนั้นจะต้องมีงงกันบ้างแน่นอน แต่เมื่อชินแล้วก็สามารถเล่นได้สนุกมากยิ่งขึ้น คาดว่าเกม FIFA Online 3 M ตัวเต็มนั้นน่าจะมีคุณภาพระดับเดียวกับเกมส์ FIFA 14 บนมือถือชัวร์ๆ สำหรับใครที่มีมือถือสมาร์ทโฟนแรงๆและเป็นแฟนเกมส์ฟุตบอลค่ายนี้ไม่ควรพลาดครับ

ที่มา gamesfireza


FIFA Online 3 M

Related

Sports 5403220960898370239

แสดงความคิดเห็น

  1. มาแล้วเล่นแน่นอนครับ เอาไปเล่นแถวโรงหนังน่าจะมันส์ไม่น้อย

    ตอบลบ

emo-but-icon

บทความที่ได้รับความนิยม

item