Asura Online ปรับเปลี่ยนการได้ไอเทม Boss Wolrd

Asura Online ปรับเปลี่ยนการได้ไอเทมบอสเวิล์ด เพิ่มการแข่งขันมากขึ้น

หลังจากที่ทางทีมงานผู้พัฒนาเกมส์เกี่ยวกับกิจกรรมต่อสู้บอสเวิล์ดมาอย่างต่อเนื่องในแพทช์นี้ โดยในช่วงนี้ทางทีมงานได้ใจดีเพิ่มของรางวัลพิเศษจากเดิมที่จะได้รับไอเทมนี้ก็เฉพาะคนที่ได้ไอเทมประกายดาวสุ่มสี 1-50 ชิ้น ที่ทำค่าพลังโจมตีได้เยอะที่สุดเท่านั้น แต่ตอนนี้ทางทีมงานได้มีการเพิ่มจำนวนคนที่จะได้รับรางวัลดังกล่าวเพิ่มขึ้นคือคนที่ชีวิตรอดรวมนานที่สุดในแผนที่มีโอกาศได้รางวัลประกายดาว 1-50 ชิ้น เพื่อเป็นการไม่เสียเวลาเราไปดูรายละเอียดกันเลยครับ


1. เพิ่มรางวัลประกายดาวสุ่มสี 1-50 ชิ้น สำหรับผู้ที่มีชีวิตรอดไปนานที่สุดในแผนที่ช่องว่างแห่งมิติ (ตอนสู้กับวอยด์เอเลเมนทัล ราชันย์แห่งความว่างเปล่า) จะเป็นการออกจากเกมส์หรือตาย แล้วกลับเข้ามาเล่นใหม่ก็นับทั้งนั้น คือนับเฉพาะช่วงเวลาที่เข้ามาอยู่ในเกมส์และอยู่ในช่องว่างแห่งมิตินั่นเอง หากตอนที่วอยด์เอเลเมนทัลตายลง แต่ผู้ที่ได้รับรางวัลไม่ได้อยู่ในแผนที่ช่องว่างแห่งมิติ ประกายดาวจะตกลงบนพื้นจุดที่วอยด์เอเลเมนทัลตายแทน

2. หากผู้เล่นมีชีวิตรอดในการสู้กับวอยด์เอเลเมนทัลทั้งหมดอย่างน้อย 1 ใน 3 จะไม่ติดระยะหน่วง แต่หากน้อยเกินกว่านั้น ก็จะติดระยะหน่วง ยิ่งมีชีวิตรอดอยู่น้อยหรือเพิ่งเข้ามาทีหลังจะติดระยะหน่วงนานกว่าพวกที่รอดชีวิตอยู่ในแผนที่ เช่น ใช้เวลาสู้กับวอยด์ทั้งหมด 20 นาที ผู้ที่มีชีวิตรอดรวมแล้วตั้งแต่ 6 นาทีขึ้นไป ก็จะติดระยะหน่วง โดยที่คนที่มีชีวิตรอด 5 นาที จะติดระยะหน่วงน้อยกว่าคนที่มีชีวิตรอด 1 นาที

3. แก้ไขให้ "กล่องรางวัลแด่ผู้กล้า" โดนโจมตีทีเดียวพัง

ที่มา นิตยสารเกมเมอร์นิวส์

Related

MMORPG 8995766374142031780

แสดงความคิดเห็น

emo-but-icon

บทความที่ได้รับความนิยม

item