Cookie Run กับระดับสูงสุดของการอัพเกรดสมบัติ

Cookie Run กับความสามารถในการอัพเกรดของสมบัติ

วันนี้เราจะมาดูกันนะครับว่าสมบัติในเกมส์คุกกี้รันที่เราเล่นๆกันอยู่นี้จะสามารถอัพเกรดให้มีความสุดยอดเพิ่มากยิ่งขึ้นไปได้ถึงขนาดไหน เพราะคนที่เล่นเกมส์นี้ก็คงจะอยากรู้กันเป็นแน่ว่าเราจะสามารถอัพเกรดสมบัติที่มีอยู่นั้นได้อีกกี่ครั้ง และมันจะมีความพิเศษเพิ่มได้ขนาดไหนกันแน่ วันนี้เรามาดูกันเลยครับว่าเป็นยังไง

LINE Cookie Run เพิ่งจะมีการอัพเดตแพตช์เพิ่มระบบใหม่เข้ามาเมื่อวานกับระบบที่เรียกว่า "สมบัติ" ทำเอาหลายๆ คนถึงกับงงกันไปเลยทีเดียว ซึ่งใครยังไม่รู้จักระบบสมบัตินี้ก็สามารถเข้าไปอ่านได้ที่ http://www.online-station.net/news/game/36879 ครับ
หลังจากที่เรารู้เรื่องการใช้ระบบสมบัติและไอเทมประเภทสมบัติแล้ว ผมเชื่อว่าหลายคนก็มีคำถามเกิดขึ้นตามมาอยู่ดี เกี่ยวกับการอัพเกรดไอเทมสมบัติว่ามันอัพเกรดกันยังไง แล้วอัพเกรดไปได้สูงที่สุดเท่าไหร่ วันนี้เราจะพาไปไขข้อสงสัยกัน
วิธีอัพเกรดสมบัติ
ทำตามนี้เลยครับ

 (พบกับข้อมูลเทคนิคเกมดีๆ อย่างนี้ที่ www.os.co.th ครับ ที่มา http://www.online-station.net)

เป็นยังไงกันบ้างครับกับความสามารถที่น่าทึ่งของสมบัติที่เราควรจะมีไว้ในครอบครอง ดังนั้นเราจึงควรที่จะทำการอัพเกรดทั้งคุกกี้และเพทของเราให้มีความสามารถที่เต็มระดับเพื่อที่จะได้สมบัติที่เราต้องการได้นะครับ ซึ่งสมบัติเหล่านี้มีอยู่ด้วยกันมากมาย ดังนั้นเราจึงควรที่จะเลือกมาใช้ให้เกิดประโยชน์กับตัวเราให้ได้มากที่สุดและคุ้มค่าที่สุดด้วย และคะแนนระดับท็อปก็ไม่หนีไปไหนแน่นอน

Related

Cookie Run 9220138707919272601

แสดงความคิดเห็น

emo-but-icon

บทความที่ได้รับความนิยม

item