งาน Asiasoft Talk 2014 เตรียมเปิดตัว 4 เกมส์ใหม่ในปี 2557 นี้

เกมส์ออนไลน์ที่จะมาใหม่ในปีนี้มากกว่า 4 เกมส์ด้วยกัน

เมื่อเร็วๆนี้มีการจัดงานเกี่ยวกับเกมส์ออนไลน์ขึ้นในชื่อว่า Asiasoft Talk 2014 โดยบริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ซึ่งได้มีการแถลงข่าวเกี่ยวกับแผนการในทางธุรกิจเกี่ยวกับเกมส์ออนไลน์ในปี 2557 นี้พร้อมกับผลประกอบการในปีที่ผ่านมา

ภายในงาน Asiasoft Talk 2014 ก็ได้มีการแถลงข่าวความเคลื่อนไหวและความสำเร็จเกี่ยวกับกิจการต่างๆในเครือของปีที่ผ่านมา จากนั้นก็ได้มีการแถลงข่าวเกี่ยวกับเกมส์ออนไลน์น้องใหม่ที่จะมาให้เปิดบริการให้เกมเมอร์ทั้งหลายได้เล่นกันในปี 2557 นี้ โดยจะได้มีการจัดหนักจัดเต็มส่งเกมฟอร์มยักษ์เพิ่มอีก 4 เกมส์โดยพร้อมที่จะให้บริการในปีนี้แน่นอน และก็เป็นเกมที่หลายๆคนรอกันครับ ซึ่งก็คือ

- เกมส์ Cabal 2
- เกมส์ Yulgang 2
- World in Audition

งานนี้แฟนๆ เตรียมมันส์กันได้เลย นอกจากนั้นก็ยังรุกตลาดเกม MOBA หนักขึ้น ซึ่งนอกจากจะเปิด Strife ในปีนี้แล้วก็ยังมีเกมใหม่ฟอร์มยักษ์อีกหนึ่งเกม ซึ่งก็มีโลโก้บอกไบ้คร่าวๆ ซึ่งดูจากทรงแล้วน่าจะเป็นเจ้า Heroes of the Storm ที่หลายๆ คนรอครับ


และสำหรับเกมส์ออนไลน์บน Mobile ที่กำลังเป็นที่นิยมกันอย่างมากอยู่ในขณะนี้นั้นทางบริษัทเองก็มีแผนที่จะเปิดให้บริการเกมส์ใหม่ๆเพิ่มขึ้นมาอีกประมาณ 5 - 6 เกมภายในปีนี้อย่างแน่นอน ซึ่งก็น่าจะเป็นปีที่คึกคักกันอีกปี ส่วนที่ว่าจะมีการเปิดให้บริการเกมส์เหล่านี้เมื่อใดนั้นเราก็คงจะต้องติดตามข่าวกันต่อไปครับ มีข่าวเมื่อไหร่จะนำมาลงให้ได้รับทราบกันโดยเร็วแน่นอน


ที่มา http://www.online-station.net

Related

Asiasoft Talk 2014 8865674086363214821

แสดงความคิดเห็น

  1. น่าสนใจจริง มีแต่เกมส์ที่อยากจะเล่นทั้งนั้นเลย อ๊ากกกกกก

    ตอบลบ

emo-but-icon

บทความที่ได้รับความนิยม

item