เกมส์เศรษฐีออนไลน์ได้รับความนิยมได้อย่างไรมาดูกัน : EBM

เกมส์เศรษฐีออนไลน์

เว็บไซต์ของเกมส์เศรษฐีออนไลน์ ebm.netmarble.in.th

ตอนนี้ถือได้ว่าเป็นเกมส์แนว Casual ที่ฮิตตดลมบนไปแล้ว สำหรับเกมส์แนวแคชชวลหรือเกมส์เล่นขำขำตอนนี้ เกมส์ Everybody’s Marble หรือเกมส์เศรษฐีออนไลน์ (ebm.in.th) จาก Stand Best Tech เป็นเกมส์ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในปี 2556 ซึ่งมีผู้เล่นๆพร้อมกันมากกว่าหลักหมื่นคนต่อวัน ด้วยความที่เป็นเกมส์ที่คนไทยหลายๆคนต่างก็รู้จักกันเป็นอย่างดีเพราะเคยเล่นมาแล้วตั้งแต่เด็กๆที่จะเป็นเกมส์กระดานที่ทำจากกระดาษแข็ง (ทุกวันนี้ก็ยังเห็นมีขายอยู่ตามร้าน Lotus นะ ราคาประมาณ 169 บาท) มีลูกเต๋า มีตัวการ์ตูนที่เป็นตัวแทนของเรา มีแบงค์กาโม่ และมีเพื่อนๆมาเล่นด้วยกัน อย่างสนุกสนานและจะมีการเฮฮากันลั่นบ้านเมื่อมีผู้เล่นต้องล้มละลายและมีคนที่มีทรัพย์อยู่ในมือมากที่สุด ส่วนเหตุที่เกมส์เศรษฐีออนไลน์ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในปี 2013 ที่ผ่านมานั้นมีอะไรบ้างมาดูกัน


1. เป็นเกมส์ที่เล่นได้ง่ายๆและที่สำคัญคนรู้จักกันเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว
ถ้าคนที่ตอบว่าไม่รู้จักก็คงพูดอะไรไม่ถูก ซึ่งจากการที่มีการพัฒนาเกมส์เศรษฐีออนไลน์นี้ขึ้นมาถือได้ว่าเป็นการตอบโจทย์ของผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี ทำให้ความฝันในวัยเด็กๆของคนที่เล่นเกมส์นี้เมื่อครั้งที่ยังเป็นเกมส์กระดาษเท่านั้น่าต้องการที่จะเห็นเกมส์นี้มันสามารถขยับเองได้ มีแสง มีเอฟเฟ็กที่ตระการตา มีอะไรใหม่ๆเข้ามาอยู่เรื่อยๆในระหว่างที่เล่นเกมจะได้ไม่เบื่อง่าย ซึ่งเกมส์นี้มันทำให้ฝันของเด็กในสมัยเมื่อ 20ปีที่แล้วเป็นจริงขึ้นมาได้ เมื่อมาเจอเกมส์นี้เข้าที่เข้าล็อกของสเปกในฝันมันจึงได้รับความนิยมได้อย่างรวดเร็วนั่นเอง โดยกติกาการเล่นเกมส์นี้เพียงแค่ ทอยลูกเต๋าเพื่อเดินไปยังตามช่องต่างๆเพื่อซื้อที่ดิน โดยผู้เล่นคนไหนมาเหยียบก็จะต้องจ่ายเงินเป็นค่าที่พัก และใครล้มละลายก่อนก็จะเป็นผู้แพ้ และใครที่มีเงิน(กระดาษ)อยู่มือมากที่สุดก็เป็นผู้ชนะ ไป ระหว่างการเล่นก็ต้องอาศัยโชคกับการเปิดการ์ดและทอยลูกเต๋าเพื่อไม่ให้ เหยียบพื้นที่ๆจะต้องเสียเงินหรือต้องหยุดการเล่น 1-2 เทิร์น ยิ่งไปกว่านั้น เกมส์ยังมีระบบอธิบายการเล่นเกมส์เพื่อเข้าใจระบบเกมส์ก่อนการเล่น


2. ไฟล์มีขนาดเล็ก
เกมส์เศรษฐีออนไลน์มีไฟล์เกมส์ที่มีขนาดเพียง 66 MB ใช้เวลาไม่มากนักก็สามารถเข้าเล่นเกมส์ได้แล้ว และการสมัครเพื่อเข้าไปเล่นเกมส์นั้นก็สามารถทำได้โดยง่ายไม่ยุ่งยากก็สามารถเข้าไปเล่นได้แล้ว และทีมงานที่พัฒนาเกมสืนี้ยังได้มีการอัพเดทสิ่งของหรือระบบใหม่ๆเข้ามาอยู่เรื่อยๆพร้อมทั้งการอัพเดทของเกมส์เศรษฐีออนไลน์แต่ละครั้งนั้นก็สามารถทำได้โดยง่ายไม่เสียเวลาหรือเสียอารมณ์แต่อย่างใด

3. ลุ้นเสี่ยงดวงบนกระดานเกมส์เศรษฐีที่อะไรก็เกิดขึ้นได้
เกมส์ Everybody’s Marble เป็นเกมส์ที่แสดงถึงความลุ้นของการเล่นแทบทุกๆเทิร์น นอกจากจะเสี่ยงดวงจากการทอยลูกเต๋าเพื่อเดินไปยังช่องต่างที่จะต้องเสียตังหรือได้ตังแล้ว ยังมีการ์ดสุ่มดวงเปิดเพื่อกลั่นแกล้งเมืองของผู้เล่นที่ซื้อมา, ได้ตัง หรือเสียตัง แต่ยังดีที่ผู้เล่นสามารถควบคุมลูกเต๋าออกเลขคู่-คี่ เพื่อเพิ่มโอกาสลงช่องที่ผู้เล่นต้องการอยากให้ลง

4. มี VRZO มาเปิดทาง
VRZO เป็นดาราวัยรุ่นที่ยังได้รับความนิยมอยู่ขณะนี้ ถ้าใครรู้จักพวกเขา ก็ย่อมรู้จักกับสินค้าที่พวกเขาโปรโมตอยู่ และยิ่งมี VRZO เข้ามามีส่วนร่วมกับการเล่นเกมส์ ไม่ว่าจะเป็นทดลองเล่นเกมส์ และนำเหล่าดารามาปรากฎภายในเกมส์ ไม่ว่าจะเป็นเสียงพากษ์หรือตัวละครเกมส์ ทำให้แฟนคลับต่างสนใจและเข้ามาเล่นจำนวนมาก  และสร้างความสนใจกับผู้เล่นทั่วไปให้รู้จักกับเกมส์เศรษฐีอีกด้วย

เรียกได้ว่าเป็นเกมส์ที่ไม่ต้องเสียเวลาในการทำความเข้าใจนักเหมาะสำหรับเอาไว้เล่นกับเพื่อนๆผ่านทางออนไลน์ได้แบบง่ายๆไม่ซีเรียสมาก เกมสืนี้ไม่จำเป็นว่าจะต้องมีฝีมือในการเล่นมากนัก มีแต่ดวงแทบทั้งนั้น แค่มีเวลามาเล่นเกมส์กันได้พร้อมกับเพื่อนๆความสนุกก็เกิดขึ้นแล้วครับ สำหรับคนที่สนใจเกมส์นี้สามารถเข้าไปเยี่ยมชมเว็ฐไซต์ของเกมส์นี้กันได้เลยครับ

ที่มาบางส่วน Gamesfireza / game.mthai.com

Related

Casual 9175284133593322527

แสดงความคิดเห็น

emo-but-icon

บทความที่ได้รับความนิยม

item